ความเห็นของลูกค้า กรีนแทรเวล ไทยแลนด์
ReadyPlanet.com


ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว: 11/06660

เพิ่มเพื่อน

โอเพ่นดรีม ทราเวล


ความเห็นของลูกค้า

ความเห็นบางส่วนจากผู้ใช้บริการ กรีนแทรเวล ไทยแลนด์

 

คุณเกียรติชัย บางชวด

"ดีทุกอย่างเลยครับ ไกด์สลับโปรแกรมให้ไม่ต้องเจอกับกรุ๊ปอื่นๆได้ดีเลย เป็นมืออาชีพมากครับ

ยังไงต้องขอบคุณทาง green travelthailand ด้วยนะครับที่ทำให้ได้เปิดโลกใหม่ๆได้มากขนาดนี้"

 

คุณชุติมา จันทโนทัย

"ขอขอบคุณ Green Travelthailand  ที่บริการสุดประทับใจและรวดเร็วทันใจ และไม่เคยทำให้ผิดหวังที่ใช้บริการทุกครั้ง"

 

คุณวิไลรัตน์ จิตรงามแสงทอง

"เจ้าหน้าที่ทางไทยน่ารักให้คำแนะนำดี ลูกค้าขี้ลืมเจ้าหน้าที่ก็ใจดีตอบให้ตลอด ส่วนเจ้าหน้าที่ทางภูฏานน่ารักมาก เอาใจใส่ดี และอยากให้เราเข้าใจวิถีชีวิตของเขา อาหารพื้นเมืองอร่อย" 

 

คุณวิจิตรา วงศ์ศิริเดช 

"เป็นทริปที่ได้เห็นสถานที่สวยๆทุกวันและได้ทำกิจกรรมอื่นๆนอกเหนือจากโบรชัวร์ ได้ไป Trekking  ได้ดูแข่งยิงธนูและได้ไปทานอาหารที่บ้านชาวนา เป็นทริปที่ชอบมากๆ"

 

คุณวรรษษา ฉายโช้น

"ตอนแรกกลัวการท่องเที่ยวกับบริษัททัวร์ แต่ Green Travel Thailand ทำให้ความคิดนี้เปลี่ยนไป ดูแลดีตั้งแต่ยังไม่ตกลงซื้อทัวร์ จนกระทั่งจบทริป อบอุ่นตลอดการเดินทาง ทั้งการบริการที่ไทยและไกด์ท้องถิ่นของภูฏาน ให้ความสำคัญทุกรายละเอียด ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกันนะคะ แล้วจะบอกต่อค่ะ ถ้ามีคนสนใจเที่ยวภูฏาน"

 

คุณศศิมา สืบสุข

"ประทับใจสถานที่ โปรแกรม การจัดการทำได้ดีเหมาะสม"

 

คุณไพลิน เพชรคง 

"พอใจมากค่ะ สนุกมาก บริการดีเยี่ยม เป็นการมาแบบกรุ๊ปส่วนตัวครั้งแรกกับ Green Travel Thailand ประทับใจจนต้องบอกต่อแน่นอนค่ะ ขอบคุณทุกความช่วยเหลือและมิตรภาพดีๆ"

 

คุณปาณยา ทุมสท้าน

"ติดต่อสะดวก เดินทางสะดวกและปลอดภัย บริการดีมากค่ะ"

 

คุณตุ้มระย้า มังคละพฤกษ์

"เพิ่งเคยไป กับ Green Travel Thailand เป็นครั้งแรก โดยการหาข้อมูลจาก Google ติดต่อไป 2-3 แห่งแต่เลือกที่นี่เพราะการตอบกลับที่รวดเร็วและใส่ใจในคำถาม เมื่อเลือกแล้วและติดต่อกันไปเรื่อยๆก็คิดว่าเลือกถูกต้องเพราะการตอบรับที่ รวดเร็วมีประสิทธิภาพ ในช่วงการเดินทางก็มีการสอบถามและเสนอความช่วยเหลือ(หากต้องการ)ทุกวันตลอด ทริป ดีใจที่เลือกบริษัทไม่ผิดค่ะ" 

(ดูรีวิวทริปภูฏานของคุณตุ้มระย้า เพิ่มเติมได้ที่ http://pantip.com/topic/31736564 และhttp://pantip.com/topic/31738579)


คุณธีรฉัตร ฉายโช้น 

"มาเที่ยวภูฏานกับ Green Travel Thailand ครบทุกความสนุก ความสุข ความสบาย"

 

คุณธิติมา ประทวน 

"ประทับใจทุกอย่าง ภาพรวมดีมาก"

 

คุณจินดา ลลิตภูวดล 

"ไปกับทัวร์นี้ แล้วจะติดใจในการบริการ ที่เข้าใจ เข้าถึง รับประกันคุณภาพที่แถม friendship หลังขายที่ดีเยี่ยม ความสุขที่คุณจดจำไปนานเลยคะ"


คุณทิวา ตั้งผลไกวัลศักดิ์

"การประสานงานของทีมงานเป็นไปอย่างรวดเร็ว ใจเย็นและให้บริการด้วยความสุภาพ รวมถึงพร้อมที่จะช่วยแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง ซึ่งทำให้การเดินทางไปเวียดนามครั้งแรกของครอบครัวเราราบรื่น และทุกคนรู้สึกประทับใจในการให้บริการของ Green Travel Thailand มากค่ะ

(ดูรีวิวทริปฮานอย ฮาลองเบย์ ฮาลองบก ของคุณทิวา เพิ่มเติมได้ที่http://pantip.com/topic/31348599)



คุณเกศินี นิลพยัคฆ์ 

"เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการกับบริษัท ทัวร์ เพราะปกติกิ๊กแบ๊กแพ๊กไปกันเองกับเพื่อน เพราะชอบเที่ยวและใช้เวลาแต่ละสถานที่นานๆ ตอนแรกคิดว่ามากับทัวร์จะได้เที่ยวแต่ละสถานที่สั้นๆแต่ชอบทัวร์นี้พาไปดู สถานที่ๆเป็นประวัติศาสตร์และความเป็นมาที่น่าสนใจของประเทศภูฏาน ชอบทุกที่ๆพาไป แต่เสียดายอยากเห็นตัวทาคินใกล้ๆ   รวมๆชอบและก็ประทับใจค่ะ"


คุณปาริฉัตร ชัยนิยม 

"เห็นconcept ใน FB ถูกใจ เที่ยวช้าๆ รักษาธรรมชาติ ตัดสินใจไปเลย ไปชวนเพื่อนพี่สาวก็ตอบตกลง เพราะอยากให้ครบคู่ สี่คน หลังจากนั้นมีคำถามว่ารู้จักเขาเหรอ ทำให้ใจหวั่นไหวนิดนึง แต่ก็ไม่น่าโดนหลอกน่าเรา ใกล้วันเดินทางใจเต้นแรงนิดนึง โล่งอกเมื่อไปถึงสนามบิน ไปแล้วรู้สึกชอบมาก สี่คนที่ไปด้วยกัน รู้สึกเหมือนกัน ชอบมาก เป็นทัวร์ที่ไปแล้วรู้สึกชอบที่สุด ไม่เคยเจอไกด์ที่มีความรู้ และน่ารักเท่านี้ จำนวนลูกทัวร์กำลังพอดี ไม่มากเกินไป การจะขยับตัวไปไหนสะดวกดี ไกด์ก็อธิบายได้ทั่วถึง ถ้ามีโอกาสจะไปด้วยอีกค่ะ"


คุณหมอเพ็ญแข ไกซ์เลอร์

"ลูกชายบอกว่าบริการของบริษัทคุณดีมาก ถ้าแม่จะมาเที่ยวกับบริษัทนี้อีก เขาก็อยากมาด้วย"


คุณฤทธาพร วิวงศ์ศักดิ์ฤท

"ดิฉันเคยไปเที่ยวกับ Green Travel Thailand ทริปภูฏาน เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา รู้สึกประทับใจในบริการและความเป็นกันเองของผู้จัดและไกด์รวมถึงเพื่อนๆร่วมคณะ ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง หลังจากกลับมามีแต่คนสนใจจะไปเที่ยวภูฏาน ดิฉันไม่ลังเลที่จะแนะนำให้ไปกับ Green Travel Thailand เพราะมั่นใจว่าใครไปก็ต้องประทับใจเหมือนดิฉันค่ะ ขอบคุณ Green Travel Thailand ที่ทำให้ได้รับประสบการณ์ดีๆจากภูฏานค่ะ"

 

คุณณรงค์ ลิมปสนธิพงษ์

 "ประทับใจบริการของกรีนแทรเวลไทยแลนด์มากครับ ทั้งเจ้าหน้าที่ๆเมืองไทยและเจ้าหน้าที่ๆภูฏานบริการดีมาก เอาใจใส่ จะแนะนำเพื่อนๆให้มาใช้บริการแน่นอนครับ" 

 

คุณยงยุทธ แซ่ลิ้ม       

"บริการ ดูแลลูกค้าดีมากครับ"